Friday, June 14, 2013

Hot Girl đánh nhau ở Ô Chợ Dừa

Written By Unknown on Friday, June 14, 2013 | 9:20 AM

Hot Girl đại chiến Ô Chợ Dừa làm náo loạn cả đoạn đường này, mấy thanh niên vào can nhưng máu các em nổi lên rồi thì lao vào chiến hết.
Trích sự việc từ fanpage FB thì là như thế này:

Diễn biến tiếp theo của vụ “Bụi Đời Ô Chợ Dừa”:
2 em xe đạp điện đánh thì ít, địt bọp thì nhiều, chưa đánh được người mặt đỏ như vang, đánh xong rồi mặt vàng như nghệ (mà có đánh được đéo đâu, bị người ta đánh cho rồi chỉ biết địt địt địt địt – bệnh nghề nghiệp chăng?) Tạm gọi nạn nhân bị bắt nạt là LX và 2 con đi xe đạp điện là 2 con Phò Mã (Đĩ Ngựa)
Sau khi nạn nhân đi LX trong video bị bắt nạt thì được 1 số người cung cấp thông tin, video, hình ảnh để nhận dạng tìm nó. Cuối cùng cái gì đến thì cũng đến, ngay hôm sau bạn đi LX tìm được facebook cá nhân của 2 con đấy và đã liên hệ bàn bạc quay tiếp bộ phim còn dang dở “Đại Chiến Hot Girl Bụi Đời Ô Chợ Dừa” tập 2.
Khi đã liên hệ bàn bạc, khẩu chiến gay gắt trên facebook thì cuối cùng con Phò Mã Ngọc Anh cũng chọn được địa điểm để “diễn” với bạn LX.
Mới đầu Phò Mã hẹn LX ở Khâm Thiên nhưng khi LX ra đến nơi thì ko thấy đâu, LX vẫn tiếp tục gọi điện khẩu chiến và muốn gặp thì Phò Mã lại bảo ra công viên Thống Nhất Lần thứ 2 cũng đéo thấy luôn.
Đến lần thì 3 thì Phò Mã hẹn hò, cò quay và cho địa chỉ nhà tại Tân Ấp và đéo dám gặp bạn LX =)) Cuối cùng thì để đội của LX đợi dài cổ T_T
Nói chung là cái địt mẹ mày con Phò Mã làm trò con bò bỉ ổi chỉ được cái to mồm, thích nẩy số để lấy má à??? Còn inbox page đòi xóa clip, ko xóa thì mày định làm l` gì? Bú buồi bố mày cười trừ đi. Cái loại Phò Mã như mày chết vì cái mồm thôi.
Núi cao còn có núi cao hơn đấy =)) Mau mau đến xin lỗi họ, họ còn thông cảm và hiểu cho mày, cùng lắm họ chỉ di chân vào cứt rồi đạp vào 1 mõm mày 1 cái thôi.
Xem video

Post a Comment