Saturday, June 15, 2013

Thiếu nữ Hà Thành gặp “tai nạn” vì thảm họa thời trang mùa hè

Written By Unknown on Saturday, June 15, 2013 | 1:12 AM

Các kiểu áo trong suốt, hai dây quá trễ, váy, quần quá ngắn,… đều là những trang phục rất dễ khiến các thiếu nữ gặp “tai nạn” nếu không cẩn thận.

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng chuyền tay nhau một bức ảnh được cho là chụp trên một tuyến phố tại Hà Nội. Trong bức ảnh, cô gái ngồi sau xe có lẽ vì mặc một chiếc áo xẻ vạt ở lưng hoặc áo quá rộng với chất liệu nhẹ, nên bị gió thổi làm tà áo bị tung lên, để lộ cả tấm lưng và nội y khiến người ngoài nhìn vào rất dễ gây phản cảm.
Thiếu nữ Hà Thành gặp "tai nạn" vì thảm họa thời trang mùa hè 1
Tuy không ai dám khẳng định kiểu ăn mặc “vô tư” quá mức này là vô tình hay cố ý, nhưng khá nhiều comment không đồng tình với kiểu thời trang này của cô gái. Một số facebooker thì thông cảm và cho rằng kiểu áo này không quá xa lạ, đã và đang được nhiều người mặc, đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, nhưng đa số vẫn là những nhận xét nên cẩn thận hơn trong việc chọn trang phục, cần để ý hơn tới yếu tố phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết.
Nhiều bạn cũng cẩn thận đưa ra lời khuyên cho các bạn gái bởi ban đêm ăn mặc hở hang dù vô tình hay cố ý thì cũng dễ gặp phải rắc rối, thậm chí là nguy hiểm từ những người xấu khi đi ngoài đường.Mùa hè, thời tiết nóng bức, cư dân mạng lại càng được dịp nhức mắt với những cảnh ăn mặc hở hang, thiếu vải của các cô gái. Đây không phải là lần đầu tiên việc các thiếu nữ Việt ăn mặc “hớ hênh” khi ra đường. Cách đây không lâu, nhiều facebooker cũng khá sốc với quần hở mông của một thiếu nữ ở phố Nhà Thờ, hay một cô gái chỉ mặc áo lót ra đường,… Bên cạnh đó các kiểu áo trong suốt, hai dây quá trễ, váy, quần quá ngắn, chất liệu nhẹ,… cũng dễ gặp “tai nạn” khi ra đường nếu không may gió thổi tốc lên. Vẫn biết rằng trong số đó có nhiều người không cố ý tuy nhiên cũng cần cẩn thận hơn với cách ăn mặc của mình.
Thiếu nữ Hà Thành gặp "tai nạn" vì thảm họa thời trang mùa hè 2
Quần quá ngắn
Thiếu nữ Hà Thành gặp "tai nạn" vì thảm họa thời trang mùa hè 3
Áo quá mỏng.
Xã hội ngày càng phát triển, cách nhìn nhận của mọi người về phong cách ăn mặc cũng bớt khắt khe hơn. Tuy nhiên, thiết nghĩ có lẽ các thiếu nữ Việt nên hài hòa được sự sành điệu, tự do với sự kín đáo vừa đủ để không bị đánh giá hay gặp phải những “tai nạn” dở khóc dở cười

Post a Comment