Saturday, June 1, 2013

Kí sự chăn trai còn zin (thật 100%)

Written By Unknown on Saturday, June 1, 2013 | 7:45 AM

Đây là truyện "kí sự chăn trai" có thật do chúng tôi sao chép lại nguyên bản ở 1 diễn đàn phụ nữ khác.Qua đây cho chúng ta biết thêm về giới tính cũng như những ham muốn của phụ nữ.

Haix... gặp em mình mới giật mình, hóa ra mình đã đến mức làm MB rồi (hơi đau lòng tý). Em là PC đầu tiên của mình, để lại cho mình biết bao nhiêu là kỷ niệm đẹp. Hôm nay nhân ngày St Patrick, ngồi viết lại chuyện về em để lưu lại tình cảm của mình dành cho em. 
******
Em kém mình 3 tuổi. Hai đứa không trực tiếp quen nhau mà cũng ít nói chuyện với nhau. Trong đám bạn bè chơi chung thì em chỉ đi cùng thêm một chỗ cho vui, còn mình cũng chẳng có thời gian mà ngồi riêng với em bao giờ nên hai đứa hầu như chả biết gì về nhau. 
Ở bên mình, những trường tư thường có trò ác ôn là đóng cửa KTX trong những dịp lễ. Bọn học viên thường về nhà bố mẹ tụi nó hoặc đi chơi, hoặc làm gì không biết, chỉ biết mỗi kỳ holiday là trường đóng cửa. Kỳ nghỉ xuân, mọi người được nghỉ 2 tuần. Roommate của mình book tour đi chơi, còn em thì bị tống ra hỏi KTX mà không biết đi đâu. Nói là nghỉ xuân mà lúc đó vẫn còn tuyết nên nói chung tình hình rất thảm. Mình vốn chơi với mọi người rất thoáng, không chỉ con gái mà con trai cũng vậy nên mình gọi em qua cho ngủ nhờ giường của roommate. Mình cũng không sợ lửa gần rơm sẽ cháy vì MB này cũng không phải loại ai cũng leo lên lái được. Mình chỉ coi em như em trai (kém em trai mình 1 tuổi). Mình cũng không xác định sẽ có gì với em cả.
Khi em qua, mình rủ em đi chợ rồi về cơm nước. Cơm nước xong thì hai chị em không biết bày trò gì giải trí, bèn lôi phim ra xem. Nói đến màn xem phim thì mình cũng thuộc bài của các bạn trai rồi nên cũng không ngại gì. Em chọn một phim thời trung cổ, rồi mình trải đệm 2 đứa ngồi dưới đất coi phim, dựa lưng vào giường (chứ không ngồi trên giường coi). 
Xem được một lúc thì em vươn tay sau giường (cái này mình cũng thuộc bài rồi). Mình vẫn ngồi yên không có phản ứng gì mà cũng không nói gì. Sau một hồi yên lặng, mình bèn đứng lên giả vờ đi toilette để giảm bớt không khí căng thẳng. Khi mình quay về chỗ, em nói với mình: 
-Chị có lạnh không, ngồi sát vào em này. 
Mình nhẹ nhàng ngồi xuống sát bên cạnh em, hai vai kề bên nhau (em không gác tay lên giường nữa) và mình cũng không có thái độ gì muốn tiến xa hơn. Lát sau, chắc là em lấy hết cam đảm mới nói với mình được một câu: 
-Em ôm chị được không? 
Đối với mình, mình vẫn thường ôm hôn bạn bè Tây nên việc này cũng không có vấn đề gì. Tuy biết em là VN nên cách hiểu sẽ khác hơn, nhưng mình nghĩ là mọi thứ vẫn kiểm soát được. Mình bèn ngồi vào trong lòng em. Em học trường sĩ quan cho nên rất to cao, khoảng chừng 1m78. Mình lại thuộc dạng vô cùng nhỏ con nên khi ngồi vào trong lòng em thì thấy lọt thỏm và cảm nhận được thế nào là một người đàn bà nhỏ bé được ôm trọn bởi một người đàn ông to lớn. Cảm giác rất tuyệt. Em vòng tay ôm ngang trước ngực mình chứ không động chạm gì đến ngực. Em nói nhỏ bên tai mình: 
-Chị muốn thế này hay là muốn đi xa nữa? 
-Chị muốn em ôm chị thế này thôi. 
Em bèn ôm lấy mình thật chặt, cố ép người mình lại thật gần. Mình cảm nhận rõ cả hơi thở nóng hổi của em ở bên tai. Nhưng mình không đáp lại em mà chỉ để em ôm. Em cũng không sờ mó đụng chạm gì đến những chỗ nhạy cảm của mình. Mình biết rõ là em rất vật vã và khó chịu, càng lúc càng ghì sát người mình hơn. Mình muốn nghẹt thở bởi hai cánh tay to lớn của em. Để bớt căng thẳng, mình bèn hỏi em: 
-Ở VN em có bạn gái chưa? 
Em bèn ngồi kể lể với mình rằng yêu bạn gái 4 năm và giữ gìn cho bạn gái. Ngày em lên đường, em chia tay bạn gái vì không muốn bạn gái khổ và chờ đợi ở nhà. Bây giờ em sang đây học trường sĩ quan thì toàn học chung với đực rựa. Tuy rằng trong lớp có cả con gái nhưng bọn gái mà học sĩ quan thì chả còn cái gì thú vị nữa. Nghe em kể lể một hồi thì bộ phim đang bật cũng hết. Em hỏi mình muốn xem phim tiếp hay là đi ngủ. Mình bảo thôi đi ngủ đi, xem phim cũng không vào nữa. Em vẫn đang ôm mình trong lòng, hỏi nhỏ mình:
-Em nằm ôm chị ngủ được không? 
Mình không nói gì, chỉ gật đầu. Em bèn tắt phim, bế mình trên tay, đứng dậy tắt đèn. Mình thấy em bế mình một tay mà đi lại trong nhà rất thoải mái, bèn hỏi: 
-Em bế chị không nặng à? 
Em bèn cười và bảo với mình: 
-Chị làm sao mà nặng bằng cái balô em vác đi rừng được. 
Em đặt mình xuống giường rồi hai đứa kéo chăn nằm úp thìa với nhau. Mình nằm một hồi thì thiếp đi lúc nào không biết. Lúc mình giật mình tỉnh dậy thì em vẫn đang ôm mình giống như cũ. Mình hỏi em mấy giờ rồi thì em bảo là mình ngủ được 2 tiếng rồi. Mình bèn quay người lại (vì nằm 2 tiếng cùng một tư thế quay lưng lại với em nên rất mỏi). Lúc này chắc là em không còn kiềm chế được nữa nên thọc tay vào trong áo mình kéo lên. Em cúi xuống hôn lên ngực mình, tay còn lại thọc vào trong váy của mình kéo cái quần nhỏ của mình xuống. Lúc ấy mình mới tỉnh giấc nên hơi bất ngờ, bèn nói: 
-Em làm gì vậy? 
-Em xin lỗi, em không kiềm chế được. Chị, em làm bạn trai chị được không? 
Lúc em nói thì em dừng tay lại và gục đầu trên ngực mình. Mình kéo áo xuống và chỉnh lại quần nhỏ, ôm lấy đầu em và luồn tay vào tóc em. 
-Cái em muốn bây giờ chỉ là nhất thời thôi. Chị không nghĩ là sau cái nhất thời này chúng ta sẽ lâu dài với nhau được. 
-Chị, chị cho em được không? Em chưa làm điều này với ai cả. Chị là người đầu tiên của em được không? Em rất thích chị. Chị cho em đi.
Giọng em nói rất thật thà và tha thiết. Rồi em kể là em đã để ý mình từ lâu rồi. Mặc dù em chỉ đứng từ xa quan sát nhưng em luôn tỉ mỉ từng chi tiết về mình. Mình im lặng nằm nghe và xoa đầu em, nhìn lên cái trần nhà thấy vệt sáng của đèn đường lọt qua khe cửa chiếu lên trần nhà thành từng vệt hoa văn rất đẹp. Mình bèn thở dài một cái rồi đồng ý với em. 
Em kéo áo mình lên và chồm lên người mình, một tay thì kéo tuột cái quần nhỏ dưới váy mình xuống. Đây đúng là lần đầu của em nên mọi động tác em làm rất tốn sức và cũng lóng ngóng. Mình luồn tay vào dưới áo em thì thấy ngực em có lông, mọc dọc xuống tận phía dưới. Đây là lần đầu tiên mình gặp người như vậy. Mình kéo áo em qua đầu còn em thì cứ gục mặt vào ngực của mình. 
-Ngực của chị đẹp quá. 
Mình đã nghe nhiều người nói câu này, từ người đầu tiên của mình cho đến em lúc đó. Mỗi lần nghe là một cảm xúc khác nhau. Mình lướt tay từ trên ngực em xuống phía dưới và đi tìm "chú lính chì dũng cảm". Khi mình tóm được cậu nhỏ thì có hơi giật mình vì cũng là lần đầu mình tóm được một cậu bé như vậy. Của em rất to nhưng mà lại hơi ngắn (so với những giai trước kia). Mình lấy tay định vuốt ve cậu nhỏ thì em gạt tay mình ra (vì sợ out sớm). Sau một hồi em giày vò ngực mình thì em thọc tay vào cô bé của mình. Em không biết cách nên động tác rất tốn sức, lại còn đè mình nghẹt thở nữa. Mình thở rất khó nhọc (vì bị 70kg đè lên người), em lại tưởng mình bị kích thích (bó tay). Mình lấy tay đẩy em ra (vì nghẹt thở quá) rồi ngồi dậy cởi áo và váy ra. Em đứng dậy cởi quần nhỏ và bế mình lên. 
Mình còn chưa biết em định làm gì thì em lại đặt mình xuống giường, hướng mặt ra chỗ có đèn đường chiếu vào. Em nằm lên trên người mình, nhìn mình và bảo: 
-Người ta nghĩ gì về chị không quan trọng. Chị là người đặc biệt của em. Em sẽ không bao giờ quên chị. 
Rồi em đi vào trong mình hết sức nhẹ nhàng. Vì lúc đó cô bé của mình đã rất nhiều nước rồi nên không có vấn đề gì. Mình cảm nhận rõ cô bé của mình bị xé ra vì cậu nhỏ của em rất to. Em hì hụi một lúc thì đẩy mình xém rớt ra khỏi giường. Em lấy một tay đỡ mình dậy rồi đặt vào trong lòng em ngồi. Mình ngồi ở trên nhún còn em ngồi khoanh chân trên giường. Sau một hồi thì mình đẩy em nằm ngửa ra, mình ngồi ở trên và lắc hông. Đang đến hồi cao trào thì nghe em "a" lên một tiếng. Lúc ấy mình quên mất đấy là lần đầu của em nên làm dữ dội quá. Mình thì chưa đến nơi đến chốn mà em thì đã bị cướp cò mất rồi. Mình vẫn ngồi trên người em, còn em thì ngồi dậy ôm mình thật chặt và nói: 
-Người ta bảo lần đầu bao giờ cũng nhanh, đúng thật. Mà chị tuyệt quá. 
Rồi em giữ nguyên thằng nhỏ của em trong cô bé của mình, bế mình vào trong nhà tắm. Em để mình xả nước trước rồi mới vào sau. Mình đi ra mặc lại quần nhỏ và leo lên giường đắp chăn. Lát sau em vào nằm cạnh. Mình nằm trong vòng tay của em như con mèo nhỏ. Hai chị em nói chuyện thêm mấy tiếng nữa thì em lại bảo: 
-Chị ơi, em muốn thêm một lần nữa được không? 
Lần đầu của em được 10-15p, còn lần thứ hai thì được lâu hơn một chút, nhưng không có lần nào thỏa mãn mình cả. Vì em không biết cách nên động tác di chuyển của em rất tốn sức. Sau lần hai thì em nằm ngủ gục luôn bên cạnh mình. Sáng sớm thức dậy em thì thào bên tai mình xin thêm một lần nữa, tổng cộng 4 lần trong vòng mấy tiếng. Mình biết mình thuộc loại khó đến nơi đến chốn nên xác định chủ yếu chiều em là chính. 
Ngày hôm sau thì mình có một đám con trai con gái đến ở nhờ, cũng lý do là đi holiday nên qua ngủ nhờ nhà mình để đi chơi. Em ngủ dưới đất ngay cạnh giường mình. Sau dịp holiday thì mình không có dịp gặp lại em nữa vì ai cũng bận. Em không nhắn tin gọi điện gì cho mình nhưng vẫn luôn âm thầm theo dõi mình trên FB. Mình biết tính em ít nói và cũng không xác định gì nên cũng không liên lạc với em nữa. Tuy nhiên, những tình cảm em dành cho mình rất thật thà và chân thành, mình sẽ không bao giờ quên.

Post a Comment