Monday, June 3, 2013

‘Bạn trai’ lên tiếng bênh vực Angela Phương Trinh

Written By Unknown on Monday, June 3, 2013 | 6:33 PM


Trước scandal bỏ học sớm của cô bạn gái trong phim "Biết chết liền" đang bị dư luận soi mói và "ném đá", Sơn Ngọc Minh (V.Music) dành cho cô những lời động viên và lời khen kiên cường.


Là người đảm nhận vai chính cùng Phương Trinh trong bộ phim Biết chết liền, có nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống cá nhân của nhau cũng như nhiều kỷ niệm trên phim trường nên Sơn Ngọc Minh cho rằng mình là người bạn thân thiết và thấu hiểu cô bạn 18 tuổi.
Chính vì thế, trước chuyện dư luận ném đá Phương Trinh ham nổi tiếng mà bỏ học sớm, anh chàng này đã viết một chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của mình. Trong đó, anh không chỉ động viên mà còn khen ngợi Phương Trinh là cô gái có nghị lực, biết hy sinh cho gia đình.
Hình ảnh thân thiết ngoài đời của Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh.
“Anh thấy em giỏi đấy chứ, đầy nghị lực và biết giúp cho gia đình mình, đâu phải đứa nhóc 18 tuổi nào cũng làm được như em, dù như thế nào em cũng cố gắng lên em nhé! Những người nào yêu quý em họ sẽ hiểu, còn những lời ác ý của những người khác chúng ta hãy xem như là những lời động viên để có thể tiếp tục bước tiếp, đường đời còn dài lắm không ai biết trước được điều gì hãy sống cho thật ý nghĩa và hạnh phúc là được” – Sơn Ngọc Minh viết.
Ngoài ra, chàng thành viên của nhóm nhạc V.Music còn cho biết anh yêu quý Phương Trinh không phải vì cô đẹp, gợi cảm hay nổi tiếng bởi sau thời gian quen biết cô, bàn luận về chuyện antifan, anh hiểu cô là người kiên cường trong tâm hồn. Dù có lượng antifan khổng lồ so với các ca sĩ nhưng Phương Trinh chia sẻ với anh rằng đó là điều cần thiết để cô nhìn lại bản thân và cố gắng hoàn thiện mình.
Sơn Ngọc Minh cũng động viên nữ diễn viên rằng “đại học không phải con đường duy nhất”. Hơn nữa, anh cũng muốn giải thích với khán giả về con người bên trong của “bà mẹ nhí” là khác hẳn những gì mà cô biểu lộ ra bên ngoài, rằng đằng sau sự nổi tiếng của cô là một cuộc sống nội tâm đầy nước mắt.
Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi trong phim.
Không chỉ có Sơn Ngọc Minh, chân dài Trang Trần – người cũng đóng chung phim Biết chết liền với Angela Phương Trinh cũng lên tiếng “chửi xéo” những người ném đá để che chắn cho đàn em. Cô nói: “Hãy đặt mình vào hoàn cảnh người khác, hãy tự xem lại mình đã giúp được gì cho gia đình. Hãy từ bỏ cái tôi, cái nhìn phiến diện, hãy nghĩ tích cực và đặc biệt hãy xem lại mình: nếu 17 tuổi có dám hy sinh ước mơ, hy sinh sở thích của tuổi học trò... để lao vào kiếm sống như em hay chưa??? Hay sẵn tiền bố mẹ ăn học xong rảnh quá ngồi ném đá thành thần có nghề để hả hê sự ích kỷ nhỏ nhen”.
Trang Trần bảy tỏ tình cảm yêu mến sau khi đóng chung phim với Phương Trinh.
Không chỉ chửi suông, chân dài của làng mẫu còn kể lại một kỷ niệm đáng nhớ với Angela Phương Trinh.
Theo đó, Trang Trần từng khuyên Phương Trinh không nên đi hát, tập trung đóng phim, cô gái 18 tuổi đã rớm nước mắt thừa nhận mình hát không hay nhưng vì họ trả cát-xê cao và cô cần tiền để lo cho gia đình. Thái độ của nữ diễn viên khiến “cô Khàn” cảm động và kêu gọi mọi người đừng nên ném đá hay dùng những lời lẽ cay nghiệt bình luận về chuyện học hành dở dang của cô.
Qua đây, Trang Trần cũng cho biết, thời gian đầu khi chứng kiến Phương Trinh vướng nhiều scandal, cô có cái nhìn e dè, thậm chí không muốn nhận lời đóng Biết chết liền vì sợ họa lây. Tuy nhiên, khi tiếp xúc ngoài đời và làm việc cùng nhau, cô khen Phương Trinh là cô gái ngây thơ, biết cúi đầu chào hỏi mọi người và trong công việc cô là người lăn xả, chuyên nghiệp.
Cũng như Sơn Ngọc Minh, những dòng chia sẻ của Trang Trần nhận được sự đồng cảm của bạn bè, khán giả.
Trở lại với scandal bỏ học từ lớp 9 của Angela Phương Trinh, tâm trạng của "bà mẹ nhí" hiện đang rất rối bời. Cô chưa lên tiếng đính chính hay phủ nhận vì không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào thêm. Hơn nữa, do những điều khoản hợp đồng với nhà sản xuất phim Biết chết liền yêu cầu Phương Trinh không được trả lời bất kỳ bài phỏng vấn nào, do đó, có thể sau khi hợp đồng này kết thúc vào ngày 10/6, nữ diễn viên mới chính thức đưa ra câu trả lời với người hâm mộ.

Post a Comment